Kinh doanh

Thích kinh doanh, lập trình web

Link các trang website mua hàng trưc tuyến của thái lan

Mua hàng trực tuyến trên các trang website của Thái Lan đã và đang là xu hướng của các chủ shop, các đại lý bán hàng trong nước. Khi các cơn sốt hàng hóa hầu hết đều có tên thương hiệu từ Thái Lan, nhiều người có ý định mở shop kinh doanh hàng Thái nhưng lại chưa nắm rõ các nguồn hàng sỉ lẻ tại đây cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái về Việt Nam như thế nào để tiết kiệm và tránh bị thất lạc.

Để hiểu rõ hơn về những thông tin quý khách đang thắc mắc và tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin các website bán hàng trực tuyến của Thái, cũng như cách vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan - Việt Nam tiết kiệm, hiệu quả nhất.

 Xem thêm: https://ssjc.com.vn/post/gioi-thieu-link-cac-website-ban-hang-truc-tuyen-cua-thai-lan/IWZ9ZII6.html

Web bán hàng Thái

 

Các mặt hàng thường xuyên được nhập khẩu về từ Thái Lan - Việt Nam

Những mặt hàng Thái nào đang hot nhất hiện nay? Vì sao người tiêu dùng lại ưa thích các mặt hàng này? Nếu quý khách đang băn khoăn trong việc nên nhập mặt hàng nào về để kinh doanh buôn bán, hãy cùng SSJC tìm hiểu các mặt hàng thái lan được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Phụ tùng ô tô, xe máy

Một trong những mặt hàng được người dân Việt Nam khá ưa chuộng, chính là phụ tùng xe ô tô, xe máy của Thái. Sở dĩ hàng phụ tùng Thái được ưa chuộng vì ưu thế về giá tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại của Nhật Bản hay các nước khác, chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp đa dạng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

2. Gia vị thực phẩm

Các món ăn Thái Lan khỏi phải nói về mức độ phổ biến trên thế giới. Các món như: Lẩu Thái, Kem Xôi, Kem Xoài,...hay các loại món ăn với gia vị đặc trưng như: Pad Thái, Gỏi Thái Lan...nguyên liệu chủ yếu cũng như ở Việt Nam, tuy nhiên, điểm đặc biệt làm cho các món ăn của Thái nổi bật như vậy chính vì gia vị nêm nếm cho các món ăn của Thái có vị chua cay phù hợp với khẩu vị người Việt Vì thế các web còn cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng về các sản phẩm ẩm thực hương vị Thái như: Lẩu Thái, nước lẩu Thái, Bánh chuối Thái, hay các loại mức sấy trái cây đa dạng loại trái khác nhau...

3. Hàng tiêu dùng sinh hoạt

Chẳng biết từ bao giờ mà những mặt hàng gia dụng của Thái Lan đã trở nên phổ biến với người dân Việt như vậy. Nhưng một đặc điểm nổi bật làm cho hàng tiêu dùng Thái trở nên được ưa chuộng tại Việt Nam là do sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm, luôn cập nhật mẫu mã mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nên sản phẩm ngày càng được nhân rộng.

4. Quần áo, giầy dép Thái Lan

Thái Lan còn được biết đến bởi những cô gái xinh đẹp đi cùng những xu hướng thời trang đình đám. Có khí hậu nóng bức quanh năm, nên Thái Lan thường sản xuất những mặt hàng thời trang với chất liệu vải mát mẻ, êm ái. Và không khó hiểu khi tại Việt Nam khí hậu cũng khá oi bức nên việc chuộng quần áo Thái là lẽ đương nhiên. Thái Lan còn thu hút các tín đồ thời trang bằng các khu mua sắm với giá bình dân. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được những món đồ chỉ vọn vẹn vài ngàn đồng như khuyên tai, nhẫn, tất... Áo pull, sơ mi, áo hai dây, quần jeans, váy cũng chỉ dao động trong khoảng 100 - 250 bath (khoảng 70 đến 170 ngàn đồng). Còn về mặt hàng giày dép Thái Lan cũng được nhiều người Việt Nam sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Giày dép Thái Lan chủ yếu được ưa chuộng là do chất lượng, độ bền. Quý khách không khó để tìm kiếm một cửa hàng chuyên về giày dép Thái Lan tại Hồ Chí Mình chính là do mức độ phổ biến của nó.

Link các website bán hàng trực tuyến của Thái lan

Website bán hàng trực tuyến của Thái là những web nào ?

Về Mỹ phẩm: https://ssjc.com.vn/post/order-my-pham-thai-lan/IWZ9Z0DU.html

Các trang website dưới đây là những website về mỹ phẩm phổ biến ở Thái:

We love shopping”, một điều đặc biệt, so với các trang website mua sắm mỹ phẩm khác tại Thái Lan, đây là website được biết đến khá phổ biến so với mặt bằng chung.

  • Là website bán nhiều mặt hàng mỹ phẩm của nhiều nhà cung cấp khác nhau từ sỉ đến lẻ.
  • Quy trình giao hàng từ Thái về Việt Nam tùy thuộc vào nơi nhận hàng tại Thái Lan của bạn cách shop bán hàng bao xa. Bạn cần phải đặc biệt lưu ý điều này vì có một số nhà cung cấp có mức phí ship hàng nội địa tại Thái lại cao hơn so với giá trị đơn hàng bạn mua, điều này thật mâu thuẫn và bất lợi cho người mua, nên bạn cần đặc biệt lưu ý trước khi quyết định mua.

Tiếp theo, dưới đây là 3 website của riêng nhà cung cấp mỹ phẩm Thái Lan cũng được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Tuy nhiên, một yếu điểm của riêng các website này là các thương hiệu mỹ phẩm có mặt trên website không đa dạng vì chủ yếu là sản phẩm của riêng nhà cung cấp

Chúng tôi vẫn còn nhiều link shop hàng uy tín, chất lượng và giá rẻ đã được SSJC chọn lọc và tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi giới thiệu quý khách. Tùy mặt hàng cần mua, quý khách có thể yêu cầu để được nhân viên SSJC hỗ trợ.
trang website bán hàng trực tuyến tại thái lan

Có thể bạn quan tâm: https://ssjc.com.vn/post/dich-vu-chuyen-tien-qua-thai-lan/IWZ9Z0D9.html

Thời Trang nam

Các mặt hàng tổng hợp bao gồm:

Về phụ tùng ô tô, xe máy:

Phụ tùng ô tô

Như đã biết, đã nói đến phụ tùng ô tô thì một phù tùng đã có đến 3 đến 5 nhà cung cấp. Nên mỗi mặt hàng phụ tùng khác nhau sẽ có hàng chuc trang website khác nhau để phục vụ tùy thuộc theo nhu cầu riêng của quý khách. Nên, sau khi tìm hiểu, SSJC đưa ra danh sách các “website vàng” dưới đây được xem là phổ biến nhất tại Thái

Về phụ tùng ô tô:

Phía trên là toàn bộ Link các trang web order hàng trực tuyến của Thái Lan. Nhìn chung, các website bán hàng Thái vẫn còn tồn tại một số hạn chế về mặt ngôn ngữ, vì chủ yếu web vẫn dành cho khách hàng là người Thái.

Các trang website bán hàng trực tuyến tại thái lan

Ưu điểm và hạn chế của các Website bán hàng trực tuyến Thái Lan

Nguồn hàng Thái Lan được biết đến với chất lượng tốt, giá mua sỉ lẻ hợp lý. Hầu hết các Website bán hàng trực tuyến của Tháiđều cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm một cách rõ ràng, minh bạch. Mặc dù có những ưu điểm vượt trội mang lại hiệu quả kinh doanh cho nhiều chủ shop nhưng các website này cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

  • Hạn chế khả năng giao dịch với các khách hàng chưa thành thạo ngôn ngữ Thái, hoặc tiếng Anh. Hiện tại hầu hết các website bán hàng trực tuyến tại Thái chỉ mới hỗ trợ dịch ngôn ngữ từ tiếng Thái sang tiếng Anh, và chỉ hỗ trợ cho người truy cập trên PC (máy tính).
  • Khả năng sai sót về yêu cầu của đơn hàng khó tránh khỏi.
  • Đặc thù việc mua hàng online là quý khách không có mặt tại điểm bán, kho hàng của shop online đó để kiểm hàng hóa, check số lượng, mẫu mã từng cái. Cho nên việc mua hàng trực tuyến thông qua các website thực sự rất cần thiết để có một đơn vị kiểm tra hàng hóa lại tại Thái, đối chứng với nhà cung cấp.

Quý khách có thể tham khảo thông tin dịch vụ mua hàng Thái Lan hộ tại đây

  • Phương thức thanh toán còn qua nhiều bước. Đối với các khách hàng đã giao dịch và thường xuyên dùng thẻ VISA quốc tế thì việc này vô cùng đơn giản.Tuy nhiên, với các khách hàng lần đầu mua hàng online trên các web của Thái thì phải làm VISA quốc tế và đảm bảo đủ tài khoản để mua hàng.

Cách mua hàng trực tuyến tại các website của Thái Lan dễ dàng hơn!

Để an toàn khi mua hàng Thái trên các website bán hàng trực tuyến, bạn cần thông qua . Bên mua hộ sẽ giải quyết khâu thanh toán và vận chuyển, đặc biệt đối với những dịch vụ uy tín hàng đầu như của SSJC, chúng tôi còn ưu đãi hỗ trợ quý khách tìm nguồn hàng uy tín trên web Thái Lan.

Giờ đây, khi dịch vụ vận chuyển phát triển bạn chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể yên tâm về nguồn hàng cũng như công đoạn vận chuyển hàng hóa từ Thái về Việt Nam.

CHỈ 2 BƯỚC để mua hàng trực tuyến trên các website của Thái:

Bước 1: Gửi link sản phẩm anh chị có nhu cầu qua email SSJC

Quý khách chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua cho SSJC qua email 11@ssjc.com, hoặc gọi điện đến hotline 0902.59.69.49, quý khách không phải lo ngại về các thủ tục thanh toán, khai báo hải quan và hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng về Việt Nam

Bước 2: Thống nhất giá cả, thanh toán giá trị tiền hàng

Khi quý khách thống nhất về giá cả, quý khách vui lòng thanh toán giá trị tiền hàng. Bằng cách huyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi ở TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, đơn hàng sẽ được order ngay khi khách hàng thanh toán.

Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp mua hàng đúng như yêu cầu của quý khách. Sau đó đóng gói và vận chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Có hình thức chuyển hàng tiết kiệm và chuyển hàng theo hình chuyển phát nhanh, tùy yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ phù hợp.

SSJC hỗ trợ order hàng thái lan giá rẻ, đa dạng các loại hàng, không hạn chế số lượng, cân nặng, hàng nhẹ, hàng cồng kềnh đều có thể mua hộ và vận chuyển về Việt Nam. Ngoại trừ hàng cấm, chúng tôi không order và vận chuyển.

Xem tiếp: https://ssjc.com.vn/post/mua-ho-hang-hoa-o-thai-lan/IWZ9Z0C7.html

Lợi ích của việc order hàng hộ của SSJC:

- Đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Thái, tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng đám phán trao đổi trực tiếp chi tiết các mặt hàng cần mua, thương lượng để khách có giá tốt nhất.

- SSJC chuyên tuyến Thái – 10 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không. Tùy loại hàng và tuy nhu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển an toàn, đúng thời gian quy định.

- Có gói bảo hiểm dành cho đơn hàng lớn, có giá trị cao. Khách hàng mua bảo hiểm sẽ được cam kết đền bù 100% giá trị tiền hàng nếu xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. Nếu không có bảo hiểm, chúng tôi vẫn giải quyết đền bù thỏa đáng tùy trường hợp cụ thể.

- Cước phí dịch vụ tại SSJC hợp lý, phải chăng với chất lượng phục vụ. Đối với chúng tôi, lợi ích của quý khách mới là điều quan trọng hơn cả vì quý anh chị có lợi nhuận tốt thì chúng tôi có cơ hội làm việc, hỗ trợ quý khách nhiều hơn

Với sự chuyên nghiệp, order hàng đúng, bảo đảm an toàn cho đơn hàng, bảo hiểm hàng hóa, giá dịch vụ của SSJC rẻ so với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. 

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

SSJC COMPANY
Tp. Hồ Chí Minh: 406/16 Cộng hoà, P13, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)
Email: 11@ssjc.com.vn

Nguồn: https://ssjc.com.vn/post/link-cac-website-ban-hang-truc-tuyen-cua-thai-lan/IWZ9ZII6.html